Tuyên bố bán nước của Bộ trưởng Quốc phòng Phùng Quang Thanh

Biển ĐÔNG bao gồm HOÀNG SA và TRƯỜNG SA do cha ông để lại là vùng chủ quyền thiêng liêng, không tranh cãi của Việt Nam; Nay để dọn đường và tiếp tay cho ý đồ lấn chiếm phần lớn biển Đông bằng đường Lưỡi Bò của Trung Quốc: Phùng Quang Thanh dám tuyên bố rằng BIỂN ĐÔNG là vùng "Tranh chấp do lịch sử để lại" (!?). Bằng chứng: theo BBC TIẾNG VIỆT trong bài 'Không để nước ngoài chia rẽ Việt-Trung'


".. Phùng Quang Thanh được báo chí dẫn lời cảnh báo rằng trong giải quyết vấn đề Biển Đông "phải hết sức sáng suốt, hết sức tỉnh táo".

.."Ông ( Thanh ) nói cuộc trao đổi với lãnh đạo quân đội Trung Quốc đã diễn ra thân tình, cởi mở, thẳng thắng, về tất cả các vấn đề trên tinh thần "hữu nghị, anh em...Ông bộ trưởng cho rằng tranh chấp là vấn đề lịch sử để lại..."

Thanh còn nói rằng : "Không để các lực lượng xấu sử dụng vấn đề Biển Đông để kích động, chia rẽ quan hệ Việt Nam-Trung Quốc..." (!)

Như vậy theo Phùng Quang Thanh "Vùng chủ quyền" đã biến thành vùng "tranh chấp" .Tại sao lại là "tranh chấp"? Trung Quốc xâm chiếm, cướp đất cướp biển, cướp Hoàng Sa ,Trường Sa của ta thì tại sao lại sợ đến mức không dám nói là nó XÂM LƯỢC ? Nó CHIẾM ĐÓNG ? mà lại gọi là " TRANH CHẤP ", hèn nhát tối tăm và ngu muội như thế mà cũng gọi là "sáng suốt và tỉnh táo"? Mới đây thôi năm 1974 Trung Quốc đánh chiếm Hoàng sa, Năm 1979 chúng tàn phá giết chốc 6 tỉnh biên giới phía Bắc, năm 1988 chúng đánh chiếm Trường sa .Thác Bản Giốc nằm sâu trong đất liền của ta đến 2 km nay chúng cướp một nửa thác. Chúng còn chiếm mất một phần vịnh Bắc Bộ, bản đồ "lưỡi bò" liếm sạch Biển Đông của ta...Toàn là chuyện còn nóng hổi như thế, mà Phùng Q Thanh cũng dám nói là "tranh chấp do lịch sử để lại"?

Từ "vùng biển chủ quyền" Phùng Quang Thanh đã thay mặt bộ chính trị Đảng CSVN, thay mặt nhà nước CHXHCNVN , chuyển thành "vùng biển tranh chấp do lịch sử để lại" với Trung Quốc. 

Nếu tiến thêm một bước nữa ,thì Vùng biển "tranh chấp do lịch sử để lại" sẽ biến thành vùng "biển không tranh cãi của Trung Quốc". Đây là hành động mà chỉ có những kẻ BÁN NƯỚC mới làm như vậy ! 

Chủ trương LỚN của Đảng "đã đưa giặc vào địa bàn chiến lược trọng yếu ở TÂY NGUYÊN. Đến một ngày nào đó Trung Quốc sẽ nói Tây Nguyên là "chủ quyền không thể tranh cãi" của chúng! Phùng Quang Thanh (hay hồn ma của những Phùng Quang Thanh) cũng sẽ nói "tranh chấp do lịch sử để lại"?! Theo BBC thì Phùng Quang Thanh còn khoe rằng: "trao đổi với lãnh đạo quân đội Trung Quốc đã diễn ra thân tình, cởi mở, thẳng thắng, về tất cả các vấn đề trên tinh thần "hữu nghị, anh em". Than ôi !" thân tình" "cởi mở" "thẳng thắn" "hữu nghị, anh em" với giặc ...là đã đi theo giặc?! Nghe BBC nói về tướng Thanh mà tưởng như hồn ma của Trần Ích Tắc, Lê Chiêu Thống đang hiện về đưa đường dẫn lối Phùng đại tướng.

Nguồn: MrLecongnhan
Share on Google Plus
    Blogger Comment